Lượt xem: 302

Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính khóa 9 và lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa 2 năm 2022

Sáng ngày 16/1, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính và tương đương khóa 9 năm 2022. Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thái Đăng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thanh Sang - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học, Trường Chính trị tỉnh và học viên của 2 lớp bồi dưỡng.

 


Đồng chí Nguyễn Thái Đăng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giấy Chứng nhận cho các học viên

 

    Sau hơn 1 tháng triển khai thực hiện, lớp bồi dưỡng đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Kết quả học tập cuối khóa, 97 học viên đều đạt yêu cầu, được công nhận hoàn thành chương trình và cấp chứng chỉ theo quy định. Đặc biệt, có 9 học viên đạt thành tích cao trong học tập được khen thưởng.

    Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thái Đăng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy biểu dương và đánh giá cao kết quả đạt được của lớp bồi dưỡng; với sự nhiệt tình và kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, các giảng viên của nhà trường đã lựa chọn, chắt lọc những nội dung trọng tâm, thiết thực, quan trọng, gắn với thực tiễn để truyền đạt các chuyên đề đảm bảo chất lượng, dễ hiểu, dễ áp dụng vào thực tiễn. Đây cũng là cơ sở để chuẩn hóa ngạch chuyên viên chính cho cán bộ, công chức, viên chức phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm.

    Cũng trong sáng cùng ngày, tại Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa 2 năm 2022. Mặc dù lớp bồi dưỡng diễn ra trong thời điểm các cấp, các ngành đang trong giai đoạn khẩn trương tập trung thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của địa phương, đơn vị trong năm 2022 nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí học viên đã tích cực, cố gắng sắp xếp thời gian, công việc của cơ quan, đơn vị một cách hợp lý để tham gia học tập; gương mẫu chấp hành nội quy của lớp học. Qua đó, tất cả 81 học viên đều hoàn thành chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa 2 năm 2022.

    Đồng chí Nguyễn Thái Đăng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thay mặt Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đánh giá cao tinh thần tích cực, chủ động và kết quả học tập của các đồng chí, đã góp phần quan trọng vào sự thành công chung của lớp học. Đồng thời, mong muốn các đồng chí vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc tại địa phương, đơn vị mình; lãnh đạo, chỉ đạo hoặc tham mưu cho lãnh đạo cấp ủy cấp cơ sở, chính quyền các cấp triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao.

P.V



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 6664
  • Trong tuần: 77,371
  • Tất cả: 11,800,691